0
IN ẤN QCQuảng Cáo

Sony Xperia ZL
Xperia ZL có khác biệt nhỏ về kiểu dáng so với Z khi mặt lưng làm từ chất liệu nhựa thay vì kính cường lực, không chống được nước và chống bụi trong khi kích thước tổng thể máy trông ngắn và dày hơn. Tuy nhiên, đây vẫn được coi là bản sao của Xperia Z khi sở hữu màn hình Full HD 1.080p 5 inch. Máy cũng dùng chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB cùng camera 13 megapixel với cảm biến Exmor RS ở mặt lưng.

Bên cạnh mẫu Xperia Z đang làm mưa làm gió trên thị trường, mới đây người anh em của Xperia Z là Xperia ZL cũng đã có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán 14,1 triệu đồng.
Theo dự kiến, Xperia ZL chính hãng sẽ được phân phối trong tháng 4/2013 với giá bán rẻ hơn Xperia Z. Sản phẩm được phân phối duy nhất màu đen với số lượng hạn chế. Trong khi đó Xperia Z cũng được kỳ vọng sẽ chính thức được phân phối chính hãng với giá bán dự kiến khoảng 16 triệu đồng vào cuối tháng 3/2013.
Sony Xperia ZL


Sony Xperia ZL
Xperia ZL sở hữu những thông số kỹ thuật ấn tượng như chip xử lý Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, màn hình 5 inch Full HD và camera sau 13 megapixel dùng cảm biến Exmor RS, cho khả năng quay video HDR.
Xperia ZL dày hơn nhưng lại nhỏ và thấp hơn so với Xperia Z, mặt sau sử dụng nắp nhựa thay vì kính chống trầy. Nó không có khả năng chống nước nổi tiếng như "người anh em" Z nhưng pin của máy lại có dung lượng lớn hơn (2.370 so với 2.330 mAh trên Xperia Z).

IN ẤN QCQuảng Cáo Cuối

Đăng nhận xét

 
Top