0
IN ẤN QCQuảng Cáo

Oppo Find 5Chính thức xuất hiện từ cuối năm 2012, OPPO Find 5 gây chú ý khi là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình 5 inch Full HD, mật độ điểm ảnh 441 ppi. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro của Qualcomm, RAM 2 GB, camera 13 Mpx ứng dụng công nghệ cảm biến Stacked CMOS mới nhất của Sony, công nghệ âm thanh độc quyền Dirac HD và hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean. Có thông tin cho rằng, giá bán của OPPO Find 5 sẽ chỉ vào khoảng 11 triệu đồng, thấp hơn khá nhiều so với các đối thủ như HTC Butterfly hay Sony Xperia Z.
So với các đối thủ, Oppo Find 5 tỏ ra không kém cạnh về công nghệ và tính năng khi sở hữu màn hình 5 inch Full HD siêu mỏng, camera 13 megapixel với cảm biến Exmor RS đời mới, chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro, RAM 2 GB và thiết kế nguyên khối chắc chắn, nam tính.









Với giá dự kiến khoảng 11 triệu đồng, Find 5 là chiếc điện thoại Full HD khá thú vị khi có giá bán hấp dẫn nhất trong danh sách. Model này sẽ có mặt trên thị trường ngay cuối tháng 3.

IN ẤN QCQuảng Cáo Cuối

Đăng nhận xét

 
Top