0
IN ẤN QCQuảng Cáo

Phiên bản đặc biệt CB1000R  LCR trình làng hồi tháng 8 đã xuất hiện tại Sài Gòn.

Honda-CB1000R-6524-1381869651.jpg
Chiếc Honda CB1000R LCR 2013 duy nhất tại Việt Nam.
Honda CB1000R sử dụng động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng dung tích 998 phân khối, làm mát bằng dung dịch và hộp số 6 cấp. Phiên bản thể thao sở hữu bộ tem giải đua MotoGP của đội đua LCR, số thứ tự của tay đua Stefan Bradl và sản xuất với số lượng giới hạn.
Honda thay mới một số linh kiện của hãng độ nổi tiếng Rizoma như kính chiếu hậu 4D, vị trí gắn bảng số mới, đèn xi-nhan dạng LED, hệ thống bảo vệ động cơ và cụm ống xả độ Arrow.
Honda-CB1000-9137-1381984942.jpg
CB1000R sử dụng động cơ 998 phân khối.
CB1000R được xếp vào hàng đắt khách tại Việt Nam. Bộ khung sườn đặc biệt giúp khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng đặt chính giữa hướng về phía trước. Với vị trí này, không chỉ giúp chiếc nakedbike có tỷ lệ phân bổ trọng lượng hợp lý hơn mà còn giúp cải thiện vị trí ngồi của người lái. 
Cụm đồng hồ LCD trung tâm thể hiện các thông số đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo cây số (ODO), vòng tua máy, nhiệt độ nước làm mát, và đồng hồ tiêu thụ nhiên liệu. 
Honda-CB1000-1-1502-1381984942.jpg
Ống xả hàng hiệu Arrow trang bị tiêu chuẩn.
Xe sử dụng cặp thắng đĩa đường kính 310 mm trên bánh trước và đĩa đơn đường kính 256 mm đặt chính giữa bánh sau, các vị trí đĩa phanh bố trí cân đối, giúp giảm tốc khá an toàn. Bánh trước kích thước 120/70ZR17, bánh sau kích thước 180/55ZR17.
IN ẤN QCQuảng Cáo Cuối

Đăng nhận xét

 
Top