0
IN ẤN QCQuảng Cáo

Bên cạnh thông tin iPad mini màn hình Retina sẽ được giới thiệu vào năm sau thì trang Digitimes hôm qua còn cho biết, phiên bản iPad mini hiện tại sẽ được cập nhật nhẹ về cấu hình ngay trong năm nay với thiết kế mỏng hơn nữa và cũng nhẹ hơn. Những chiếc iPad mini Retina sẽ có cùng độ phân giải với iPad 4, tức 2.048 x 1.536 điểm ảnh trên một màn hình nhỏ hơn nên chắc chắn hình ảnh trên iPad mini mới sẽ mịn màng hơn, mặc dù có lẽ rất khó để chúng ta nhìn thấy sự khác biệt đó.

Thông tin được Digitimes trích dẫn từ trong dây chuyền cung ứng thiết bị cho Apple. Theo đó, iPad mini Retina sẽ bắt đầu được sản xuất hàng loạt vào quý 4 năm nay nên phải đến năm sau thì máy mới được ra mắt. Một thông tin thú vị khác nữa đó là iPad mini Retina sẽ có viền bezel mỏng đến độ gần như không có.

Ngoài ra, chiếc iPad bự thế hệ thứ 5 (iPad 5) sẽ sử dụng công nghệ màn hình cảm ứng mới mỏng hơn, cho phép giảm trọng lượng của máy xuống khoảng 20-30% so với trọng lượng hiện nay là 662 gram, đồng thời viền màn hình cũng sẽ mỏng hơn, có lẽ là mỏng giống như iPad mini hiện tại, giúp cho vùng không gian hiển thị được to ra. Nguồn tin còn nói iPad 5 sẽ được sản xuất với số lượng nhỏ trong tháng 7 này, sau đó sản xuất tiếp 2 đến 3 triệu máy trong hai tháng tiếp theo.

IN ẤN QCQuảng Cáo Cuối

Đăng nhận xét

 
Top