0
IN ẤN QCQuảng Cáo
Những hình ảnh mới đây của Eric Schmidt, Chủ tịch của Google, sử dụng một chiếc smartphone “bí ẩn” cho thấy nhiều khả năng đây là chiếc smartphone Motorola X đang rất được quan tâm hiện nay. Có vẻ như sản phẩm đã thực sự hoàn tất và chỉ chờ ngày ra mắt chính thức.







Có nhiều cách khác nhau để một sản phẩm công nghệ chưa được ra mắt tạo được sự chú ý của dư luận. Cách thường thấy nhất chính là việc xuất hiện các tin đồn hay những hình ảnh bị rò rỉ. Tuy nhiên, có vẻ như Google lại có một cách thức thú vị hơn, khi cho chính vị chủ tịch của mình sử dụng sản phẩm đó và để cho các “tay máy” có thể chụp lại hình ảnh của chúng.

Theo đó, tại hội nghị công nghệ và truyền thông diễn ra thường niên Allen & Co., các phóng viên ảnh đã bắt gặp được khoảnh khắc Eric Schmidt, Chủ tịch của Google, đang sử dụng một chiếc smartphone lạ mắt.

Mặc dù mới nhìn thoạt qua, chiếc smartphone mà Schmidt sử dụng có mặt lưng khá giống với HTC One, tuy nhiên chất liệu của lớp vỏ lại có vẻ như được làm bằng nhựa, thay vì làm bằng nhôm. Ngoài ra sự xuất hiện của logo Motorola trên lớp vỏ của chiếc smartphone này cho thấy đây là một sản phẩm của Motorola, và nhiều khả năng chính là chiếc smartphone Motorola X “đình đám” đang rất được trông đợi hiện nay.

IN ẤN QCQuảng Cáo Cuối

Đăng nhận xét

 
Top