0
IN ẤN QCQuảng Cáo
Sản phẩm JC5 của JCPhone đến nay đã tạo nên sức hút vượt xa cả dự đoán ban đầu, cơn sốt JC5 giờ đây đã tạo thành trào lưu của giới trẻ trên khắp các tỉnh thành cả nước.


Như anh Chiến T.P Cục thống kê tỉnh Phú Thọ chia sẻ: “Chỉ cần lên google gõ từ khóa JCPhone là bạn có thể thấy sản phẩm này được cộng đồng chú ý nhiều đến mức nào, bản thân mình sau khi được người thân giới thiệu về sản phẩm JC5, đã quyết định lấy luôn ko cần đắn đo bới mức giá vừa phải hợp với nhu cầu, là công chức nhà nước nên mình xác định cần tiết kiệm và chi tiêu hợp lý.

Còn người yêu thích JCPhone như anh Bình BCH Quân sự Hải Phòng cho biết: “Mình đặt mua JC5 qua mục mua hàng từ xa trên trang chủ tại cơ sở Phú Thọ hôm trước thì hôm sau nhận được cảm thấy rất vui, quả thực mình thích, tin tưởng và mua JC5 vì thứ nhất giá thành hợp lý. Thứ hai chất lượng rất ổn định và thứ ba là cầm đi đâu đó cũng rất lịch sự và gọn nhẹ dù đã được mình cho biết ko phải hàng ip5 chính hãng nhưng ai cũng đều tấm tắc gật đầu thán phục và mình cũng mới đặt mua thêm 3 máy nữa cho bạn bè cùng cơ quan”.
Điểm mạnh của JC5 nằm ở thiết kế sang trọng và sành điệu. Toàn bộ vỏ đều được làm bằng nhôm nguyên khối, các góc được bo tròn tinh xảo, chăm chút cẩn thận, đến từng chi tiết.
JCPhone5 tiếp tục chiếm lĩnh thị trường smartphone giá rẻ, Thời trang Hi-tech,
Sự cuốn hút đến ngay từ cái nhìn đầu tiên với JCPhone5 bởi những đường nét đầy tinh tế
JCPhone5 dùng cảm ứng công nghệ mới, với cấu hình vượt trội cho chất lượng vuốt chạm mỹ mãn. Chỉ cần chạm nhẹ ngón tay và khẽ di chuyển ứng dụng hay lướt web, rất nhanh và mượt. Đặc biệt, những người yêu mến “Táo khuyết” không thể bỏ qua việc kiểm nghiệm độ nhạy cảm ứng thông qua các game đình đám đòi hỏi tốc độ như Angry Birds, Plants and Zombies, Fruit Ninja…
JCPhone5 tiếp tục chiếm lĩnh thị trường smartphone giá rẻ, Thời trang Hi-tech,
Chi tết về vẻ đẹp tuyệt mỹ của JCPhone 5
Dù JCPhone5 liên tục nhập về nhưng vẫn không đủ cung cấp cho các khách hàng vì nhu cầu mua máy tăng đột biến.
Lý Anh Chương Quản Showroom ở Đăk Lăk cho biết: “Khách hàng ở đây liên tục đặt tiền trước để mua JCPhone5 nhưng số lượng hàng về vẫn không thể cung cấp đủ, chỉ dành ưu tiên cho những ai đặt hàng trước nhất, trong thời gian tới chúng tôi sẽ khắc phục để lúc nào cũng có đủ sản phẩm cho các khách hàng đã đặt niềm tin vào JCPhone”.

JCPhone5 tiếp tục chiếm lĩnh thị trường smartphone giá rẻ, Thời trang Hi-tech,
Chíp lõi tứ tốc độ 1.5GHz JC5 xứng đáng với danh hiệu siêu phẩm cấu hình cao có giá rẻ nhất
Đại diện JCPhone ông Long cho biết: “Mới đây chúng tôi đã chính thức thu lại hơn 10 đại lý trên các tỉnh thành để bắt đầu chỉnh đốn lại hệ thống đại lý mới, do hiện nay đã xuất hiện rất nhiều nơi giả mạo chiếc JCPhone5 để bán ra với giá rẻ hơn, vậy nên khuyến cáo đến tất cả các khách hàng chỉ nên mua tại địa chỉ đã được niêm yết trên trang chủ, 3 cơ sở chính đại diện cho 3 miền Bắc, Trung, Nam đó là Phú Thọ, Đắk Lắk và Sài Gòn vì vậy rất mong quý khách gần xa lưu ý, nếu ở xa có thể hoàn toàn tin tưởng đặt mua hàng qua mạng, vì hiện nay chúng tôi đã có dịch vụ giao hàng đến tận nhà cho tất cả khách hàng trên toàn quốc mà chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo tuyệt đối, do đã qua những khâu kiểm duyệt cực kỳ tỉ mỉ.”
Dù đã chuẩn bị kỹ càng và chu đáo từ ngày ra mắt. Song số lượng hàng về không đủ như dự kiến, nên chỉ đáp ứng được cho số khách hàng đã đặt trước và hơn một nửa số khách đến trực tiếp, còn lại gần như phải đặt hàng và chấp nhận ra về tay không.
JCPhone5 tiếp tục chiếm lĩnh thị trường smartphone giá rẻ, Thời trang Hi-tech,
Các góc cạnh và chi tiết của JCPhone đạt độ chính xác đến cực kỳ hoàn mỹ
Để đáp lại tình cảm sự yêu mến của khách hàng dành cho JCPhone, tình trạng khan hàng đã được khắc phục nhanh chóng, hãng đã quyết định giữ nguyên mức giá 4.900.000 đồng so với giá gốc là 6.000.000 đồng, ngoài ra khách hàng còn được tặng kèm thẻ nhớ 8GB trị giá 300.000 đồng, một tấm ốp lưng trị giá 50.000 đồng,

Sản phẩm JCPhone 5 bắt đầu được bày bán đầy đủ tại hệ thống showroom của JCPhone trên toàn quốc. Trọn bộ phụ kiện gồm một tai nghe 3,5mm, cáp nối dữ liệu, ghim mở SIM, sách hướng dẫn Tiếng Anh. (Tất cả các khách hàng ở xa mua hàng qua mạng còn được ưu tiên phủ tráng một lớp Nano chống xước miễn phí).
IN ẤN QCQuảng Cáo Cuối

Đăng nhận xét

 
Top