0
IN ẤN QCQuảng Cáo
Từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, dù không giành được giải thưởng nào nhưng ai cũng thừa nhận, Diệp Hồng Đào sở hữu gương mặt khả ái và tính cách nền nã, dễ thương. Chính vì vậy cô đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của ông xã Ngô Quang Hải hiện nay của mình.


Từ khi trở thành vợ của đạo diễn Ngô Quang Hải, khán giả đã nhớ đến Diệp Hồng Đào nhiều hơn, và cô cũng chịu khó xuất hiện trước công chúng với những bộ hình ngày càng nóng bỏng hơn. Sinh ra tại Cần Thơ, miền đất nổi tiếng sản sinh những cô gái sắc nước hương trời, Diệp Hồng Đào cũng sở hữu làn da trắng bóc và hình thể tuyệt đẹp.

Diệp Hồng Đào sở hữu thân hình chuẩn đồng hồ cát và làn da trắng hồng tự nhiên. Tuy không giành được danh hiệu nhan sắc nào đáng kể, nhưng vẻ đẹp của cô không ai có thể cưỡng lại được,  Với tính cách nền nã, dễ thương của con gái miền Tây, Diệp Hồng Đào đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của ông xã Ngô Quang Hải. Diện bikini hồng rực, người đẹp sau khi lấy chồng ngày càng bạo dạn và gợi cảm hơn, Cô có khuôn ngực thanh tú cùng vòng ba "căng mẩy"
Cùng ngắm Vợ trẻ 9x của Ngô Quang Hải “nóng rẫy” với bikini.








 


IN ẤN QCQuảng Cáo Cuối

Đăng nhận xét

 
Top